(¯`_†_™Giang Ho NO 1™_†_´¯)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

(¯`_†_™Giang Ho NO 1™_†_´¯)

http://ghno1.tk
 
Trang ChínhTrang Chính  musicmusic  GalleryGallery  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  

 

 Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng)

Go down 
Tác giảThông điệp
_[ADMIN]_[GHNo1]_
__™†©»ÃDМإΝ«©†™__
__™†©»ÃDМإΝ«©†™__
_[ADMIN]_[GHNo1]_


Tổng số bài gửi : 183
Age : 32
Registration date : 24/04/2008

†_Trạng Thái_†
HP:
Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) Left_bar_bleue3500/8000Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) Empty_bar_bleue  (3500/8000)
Points:
Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) Left_bar_bleue4500/5000Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) Empty_bar_bleue  (4500/5000)

Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) Empty
Bài gửiTiêu đề: Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng)   Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) EmptyWed Apr 30, 2008 6:56 pm

Nếu mọi động cơ mô-tô, dù là siêu mô-tô, vẫn chưa đủ gây phấn khích cho những “fan cuồng” thì có lẽ một chiếc xe gắn động cơ phản lực sẽ làm được điều đó.

Lắp một động cơ phản lực Rolls Royce Viper Turbojet cho mô-tô là dự án đến nay đã kéo dài khoảng 5 năm của một nhóm người Úc.



Đây được coi là chiếc xe giữ kỷ lục không chính thức về xe mô-tô có công suất lớn nhất thế giới - 3.800 mã lực.
Động cơ: Rolls Royce Viper MK.202 Turbojet

Công suất: 3.800 mã lực

Tỷ số nén: 4.3 :1

Trọng lượng động cơ: 290 kg

Chiều dài cơ sở của xe: 3,4m
Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) Jet-bike-0-290408Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) Jet-bike-3-290408
Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) Jet-bike-1-290408Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng) Jet-bike-2-290408
Về Đầu Trang Go down
https://ghno1.forumvi.com
 
Mô-to Gắn Động Cơ phản lực (Khủng)
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
(¯`_†_™Giang Ho NO 1™_†_´¯) :: †™_Giải Trí_™† :: †™_Bang Hội Sành Điệu_™† :: †™_NGựa Chiến, Gươm Đao_™†-
Chuyển đến